CÔNG TY SGH TRI ÂN ANH HÙNG, LIỆT SỸ NHÂN DỊP 27/7

SGH TỔ CHỨC TRI ÂN ANH HÙNG, LIỆT SỸ NHÂN DỊP 27/7
Ngày đăng: 27/07/2023 Lượt xem: 1410

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, bằng tất cả tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những anh hùng đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương, đất nước. Là đơn vị đóng quân trên địa bàn, SGH đã tổ chức dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng, Liệt sĩ tại Nghĩa trang xã Lộc Tiến và Nghĩa trang xã Lộc Vĩnh.

Đồng thời, đại diện SGH cũng đã đến tận nhà để trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng cho 10 gia đình là thân nhân các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các Anh hùng Liệt sỹ và các Thương binh, Bệnh binh trên địa bàn 2 xã Lộc Tiến và Lộc Vĩnh.

Xin đời đời ghi nhớ công ơn các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ, các Thương binh, Bệnh binh đã cống hiến, hy sinh xương máu của mình cho Tổ Quốc được như ngày hôm nay. Đồng thời, nguyện hứa ra sức kế thừa, phát huy truyền thống anh hùng, thành quả cách mạng mà lớp lớp cha anh đã dày công xây đắp, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.


Tin tức mới
SGH ĐỘNG THỔ CÔNG TRÌNH “HỆ THỐNG GIAO THÔNG, THOÁT NƯỚC MƯA, THOÁT NƯỚC THẢI TUYẾN ĐƯỜNG N2” THUỘC DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP VÀ KHU PHI THUẾ QUAN SÀI GÒN – CHÂN MÂY
SGH nhận Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
SGH tặng 20 suất quà trong Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024
SGH và VietinBank - CN Nam Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương, sẻ chia tấm lòng” tại huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SGH THAM DỰ HỘI CHỢ NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN 6 TẠI THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC
SGH TẶNG 120 SUẤT HỌC BỔNG VÀ QUÀ TRUNG THU CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
SGH TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH THÁI LAN

Công ty thành viên - Tập đoàn đầu tư Sài Gòn

Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0234 656 7899