SGH THAM DỰ HỘI CHỢ NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN 6 TẠI THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC

SGH THAM DỰ HỘI CHỢ NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN 6 TẠI THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC
Ngày đăng: 06/11/2023 Lượt xem: 704

Từ ngày 5/11, SGH vinh dự là một trong những đại biểu của Việt Nam tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần 6 tại Thượng Hải, Trung Quốc do đồng chí Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà làm Trưởng đoàn. Tham dự hội chợ lần này, Việt Nam là một trong 5 quốc gia đại diện châu lục tham gia với vai trò là Quốc gia Danh dự.

Hội chợ CIIE lần thứ 6 có chủ đề "Thời đại mới, cùng chia sẻ tương lai", thu hút hơn 150 quốc gia và tổ chức quốc tế, 3.400 doanh nghiệp tham dự. Hội chợ được tổ chức với mục đích nâng cao vai trò của Trung Quốc trong chuỗi cung ứng toàn cầu, khẳng định chính sách thương mại hai chiều của Trung Quốc, sẵn sàng mở cửa thị trường to lớn đóng góp vào phục hồi và tăng trưởng thương mại và kinh tế toàn cầu.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định chủ trương nhất quán của Việt Nam trong việc tăng cường quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, “vừa là đồng chí, vừa là anh em”, khẳng định tiềm năng và không gian hợp tác giữa các địa phương Việt Nam và Thượng Hải là hết sức rộng mở.

Là một trong số 3.400 doanh nghiệp tham dự, SGH mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam về kinh tế, đầu tư và du lịch, đồng thời tăng cường cơ hội thu hút đầu tư vào Dự án Khu công nghiệp, khu phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến công tác, Công ty SGH đã được các đối tác Trung Quốc đang nghiên cứu đầu tư vào Khu công nghiệp, khu phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây mời thăm nhà máy tại Trung Quốc như Công ty ZhongWang Fabric Co.,Ltd. Công ty được thành lập từ năm 1994, ngành nghề dệt may, chuyên sản xuất vải bọc sofa công nghệ cao, đây là một trong số ít những Công ty dệt may được niêm yết trên sàn chứng khoán Trung Quốc.

Trụ sở Công ty ZhongWang Fabric Co.,Ltd tại TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc

 

Ông Nguyễn Duy Hưng–Tổng Giám đốc tặng quà lưu niệm cho Ông Dương Lâm Sơn- Chủ tịch Công ty ZhongWang Fabric Co.,Ltd sau buổi làm việc
 

Đoàn SGH chụp ảnh lưu niệm với đại diện Công ty ZhongWang Fabric Co.,Ltd
 


Tin tức mới
SGH ĐỘNG THỔ CÔNG TRÌNH “HỆ THỐNG GIAO THÔNG, THOÁT NƯỚC MƯA, THOÁT NƯỚC THẢI TUYẾN ĐƯỜNG N2” THUỘC DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP VÀ KHU PHI THUẾ QUAN SÀI GÒN – CHÂN MÂY
SGH nhận Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
SGH tặng 20 suất quà trong Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024
SGH và VietinBank - CN Nam Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương, sẻ chia tấm lòng” tại huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SGH THAM DỰ HỘI CHỢ NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN 6 TẠI THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC
SGH TẶNG 120 SUẤT HỌC BỔNG VÀ QUÀ TRUNG THU CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
SGH TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH THÁI LAN

Công ty thành viên - Tập đoàn đầu tư Sài Gòn

Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0234 656 7899