Saigon - Hue Investment Corporation

SGH TIẾP SỨC BÀ CON TRÊN HÀNH TRÌNH VỀ QUÊ HƯƠNG
Ngày đăng: 14/10/2021 Lượt xem: 616

 

Để động viên, hỗ trợ người dân trên hành trình về quê tránh dịch, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Huế và các mạnh thường quân đã chung tay trao tặng lương thực, thực phẩm cho bà con.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, nhiều tỉnh thành đã có chủ trương tổ chức đưa người về quê vừa để hỗ trợ bà con, vừa để giảm áp lực cho TP.HCM đang gồng mình gánh dịch. Trên thực tế, một số địa phương cũng đã tổ chức các chuyến bay, tàu hỏa, ô tô đón người về quê.

Tuy nhiên số người được trở về quê theo chương trình đón công dân của tỉnh chỉ được rất ít so với nhu cầu thực tế. Do vậy, nhiều người đành phải về quê theo hình thức tự phát, tức là tự di chuyển về quê bằng xe máy, xe đạp hay thậm chí là đi bộ. Họ là những công nhân, người lao động tự do, phụ nữ mang thai, nuôi con nhỏ… vì dịch bệnh đã mất việc làm, không có thu nhập để sống, chỉ còn một cách cuối cùng là trở về bấu víu vào quê hương.

Để hành trình hồi hương của bà con đỡ vất vả, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn – Huế phối hợp với Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư & Xây Dựng Đại Quảng Tín, mỏ đá Tam Lộc và một số mạnh thường quân đã dành tặng 200 suất quà gồm sữa, bánh, nước suối nhằm tiếp sức những người xa xứ vơi bớt khó khăn trên muôn nẻo đường về.

Một số hình ảnh ghi lại  trong buổi ra quân đầu tiên vào 23h00 đêm 13/10/2021 tại chốt kiểm soát dịch số 5–Trạm trung chuyển Hầm Hải Vân:

 

 


Tin tức mới
SGH nhận Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Huế (SGH) đã dành tặng 20 suất quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Vĩnh trong chương trình Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024 tổ chức tại Đồn biên phòng cửa khẩu Cản
Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Huế (SGH) phối hợp với ngân hàng VietinBank Chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương, sẻ chia tấm lòng” tại huyện vùng cao A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SGH THAM DỰ HỘI CHỢ NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN 6 TẠI THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC
SGH TRAO TẶNG 120 SUẤT HỌC BỔNG, TẶNG QUÀ TRUNG THU TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU HẠNH PHÚC CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2023
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SÀI GÒN - HUẾ TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH THÁI LAN CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM 2023
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THUÊ LẠI ĐẤT CÓ CƠ SỞ HẠ TẦNG GIỮA SGH VÀ CÔNG TY TNHH JON72 VIỆT NAM (JON72 VIETNAM CO., LTD, NHẬT BẢN )

Công ty thành viên - Tập đoàn đầu tư Sài Gòn

Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0234 656 7899